ต้นกล้าโค้ชไทย รุ่น 2

"ต้นกล้าโค้ชไทย รุ่น 2 "

 สถาบันโค้ชไทยขออนุญาตเรียนเชิญท่านเข้าร่วมกิจกรรมการเรียนรู้  "ต้นกล้าโค้ชไทย" รุ่น 2
ซึ่งเป็น“หลักสูตรการโค้ชพื้นฐานตามมาตรฐานสากล” (Coaching Fundamental) จำนวน 10 ชั่วโมง ที่ได้รับรองจากสหพันธ์การโค้ชนานาชาติ (International Coaching Federation - ICF)
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการตอบแทนสังคมไทยในโอกาสก้าวขึ้นปีที่ 10 ของทางสถาบันโค้ชไทย และเพื่อสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการโค้ชตามมาตรฐานสากลที่ชัดเจนให้กับสังคมไทยสามารถนำรูปแบบ ทักษะ และ กระบวนการโค้ชเบื้องต้น ในการนำไปใช้ปฏิบัติได้จริงโดยเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือสำคัที่ช่วยให้เกิดความสุขและความสำเร็จในองค์กรทั้งด้านงานและส่วนบุคคล รวมถึงต่อยอดการเรียนรู้พัฒนาเป็นโค้ชมืออาชีพตามหลักสากล   

 

  “10 ปีโค้ชไทย ก้าวไปข้างหน้า ร่วมกันเพาะกล้า 1,000 ต้น” 
สถาบันโค้ชไทยมีความยินดีมอบภูมิปัญญาให้กับคนไทย 1,000 ท่านใน “หลักสูตรการโค้ชพื้นฐานตามมาตรฐานสากล” (Coaching Fundamental) เพื่อเป็นการตอบแทนสังคมไทยในโอกาสก้าวขึ้นปีที่ 10 ของสถาบันฯ
นำเสนอโดยกูรูโค้ชไทยแนวหน้าของประเทศ 3 ท่าน รวมระยะเวลาการเรียนรู้กว่า 30 วัน

          

ผู้สนใจเข้าร่วมโครงการไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานความรู้หรือประสบการณ์ใดมาก่อน มีข้อกำหนดเพียง “เป็นคนดีและเป็นผู้ให้” มีความตั้งใจเรียนรู้ศึกษาศาสตร์การโค้ชเพื่อนำไปเผยแพร่ต่อให้กับผู้อื่นอีก 100 คนภายในระยะเวลา 1 ปี (ซึ่งหมายถึงการส่งมอบความรู้ศาสตร์การโค้ชสากลไปยังคนไทยอีกประมาณ 10,000 คน) เพื่อสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการโค้ชตามมาตรฐานสากลที่ชัดเจนให้กับสังคมไทย
ร่วมเป็น 1 ในต้นกล้า 1,000 ต้น 
Visitors: 1,676,567