ของขวัญแห่งชีวิต

ของขวัญแห่งชีวิต

The Gift of Life

 

 

** 30 วันแห่งความท้าทายของชีวิต / 30 กัลยาณมิตรเรียนรู้สู่ปัญญา / 30 ปรัชญาการโค้ชวิถีเซน**

#รับสมัครเพื่อคัดเลือกรุ่นละ 30 คน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

เพื่อฉลองครบ 10 ปี สถาบันโค้ชไทยขอส่งมอบการเรียนรู้เพื่อรู้จักตนเอง เพื่อเกิดความตระหนักรู้ในตนเอง และ เพื่อค้นพบตนเอง และที่สำคัญ เพื่อก้าวข้ามความท้าทายในประเด็นต่าง ๆ ของชีวิต ผ่านกระบวนการโค้ชวิถีเซน

การเรียนรู้เป็นแบบองค์รวม (กลุ่มใหญ่ / กลุ่มย่อย / ตัวต่อตัว) ด้วยกระบวนการสะท้อนตนเอง กระบวนการโค้ชกลุ่ม และกระบวนการโค้ชตัวเอง

ขั้นตอนการเรียนรู้

“ของขวัญแห่งชีวิต” แต่ละรุ่น รับสมัครผู้เข้าร่วมเรียนรู้จำนวน 30 คน ภายในระยะเวลาเรียนรู้ 30 วัน โดยที่ทุกคนจะได้รับการ์ดปรัชญาชีวิตแบบเซน 1 ใบทางออนไลน์เพื่อสะท้อนการเรียนรู้ในแต่ละเช้าของทุกวัน

จากจำนวนผู้เข้าเรียนรู้ 30 คนในโครงการ จะแบ่งเป็น 5-10 กลุ่มย่อย กลุ่มละ 2-6 คน โดยจะมีพี่เลี้ยงโค้ชไทยจิตอาสาประจำกลุ่มดูแลการเรียนรู้อย่างใกล้ชิด

ระยะเวลาการเรียนรู้

1. ผู้เข้าร่วมโครงการทุกท่านจะพบกันออนไลน์ครั้งแรกผ่านทางแอพลิเคชั่นซูม เพื่อรับทราบวัตถุประสงค์ของโครงการ ความคาดหวัง บทบาทของตนเอง และขั้นตอนการเรียนรู้ร่วมกัน

2. จากนั้นในแต่ละสัปดาห์ จะนัดพบกับโค้ชพี่เลี้ยงสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ผ่านทางแอพพลิเคชั่นซูม ครั้งละ 1 ชั่วโมง เพื่อสะท้อนการเรียนรู้ใน 7 วันที่ผ่านมาแบบกลุ่มย่อย

3. หากผู้เข้าร่วมโครงการท่านใดมีความประสงค์ได้รับการโค้ชตัวต่อตัว สามารถแสดงความจำนงกับพี่เลี้ยงกลุ่มที่จะดูแลการโค้ชให้เป็นจำนวน 3-6 ครั้ง ในระยะเวลา 2-3 เดือนเป็นขั้นต่ำ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

Visitors: 1,679,640